วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สรุป Blogger

สรุปเรื่องที่ฉันเข้าใจ
เงื่อนไขความรู้
- เปลี่ยนพื้นหลัง
- เพิ่ม Gadget
เงื่อนไขคุณธรรม
- ไม่เผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เหมาะสม
- ไม่ลอกเพื่อน
- ใช่คำพูดที่เหมาะสม
มีเหตุผล
- สามารถเผยแพร่ข้อมูลที่เรารู้และผู้อื่นไม่รู้
- ทำเพื่อเก็บ point
ความพอประมาณ
- แบ่งเวลาในการใช้ blogger
- ใส่ข้อมูลที่พอประมาณ ไม่เยอะเกินไปเพื่อความน่าสนใจ
มีภูมิคุ้มกันที่ดีในตนเอง
- ถ้าเราทำ blogger ดี คะแนนของเราก็จะออกมาดี
- ได้ความรู้ใหม่ๆ จากเพื่อนต่างห้องหรือเพื่อนภายในห้อง
- เผยแพร่ความรู้ให้ผู้อื่นได้
- สามารถตกแต่ง blogger ตามที่เราต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น